HỘI TỪ THIỆN CHÙA BỬU LINH & HỘI TỪ THIỆN CHÙA PHÁP QUANG ĐẾN THĂM VÀ TRAO 150 PHẦN QUÀ TẠI TX.VĨNH CHÂU, TỈNH SÓC TRĂNG

06/08/2023

Sáng, ngày 06/08/2023 (nhằm ngày 20/06 Quý Mão), Hội từ thiện chùa Bửu Linh, thị trấn Hòa Bình do Đại đức Thích Huệ Thường trụ trì kiêm trưởng đoàn phối hợp với Hội từ thiện chùa Pháp Quang đến thăm và trao 150 phần quà cho đồng bào mù và người già neo đơn tại Tịnh xá Ngọc Định, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn đến thăm và trao quà cho đồng bào mù

Tại Tịnh xá, Đại đức Thích Huệ Thường gửi lời chúc sức khỏe và cảm niệm công đức của đại đức Thích Thiện Nhẫn – trụ trì Chùa Pháp Quang đã hướng dẫn quý Phật tử trong hội từ thiện chùa Pháp Quang cùng đóng góp hỗ trợ cho đồng bào mù, người già neo đơn. Đồng thời, tri ân Ni sư Thích Nữ Huệ Liên - trụ trì Tịnh xá Ngọc Định đã tạo duyên cơ điều kiện để đoàn có nơi chỗ phát quà.

Đại đức Thích Huệ Thường phát biểu

Thay mặt đoàn, Đại đức cũng tán thán phước đức quý Phật tử đã nhín ăn bớt mặc, sẻ chia giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, nguyện Tam Bảo gia hộ cho quý vị được thân khỏe tâm an, thành tựu viên mãn.

Hội người mù tại thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng

Mỗi phần quà, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì và bao thư. Tổng cộng trị giá trên 40.000.000 đồng.

Ni sư Thích Nữ Huệ Liên phát biểu

Ni sư Thích Nữ Huệ Liên thay mặt bà con, gửi lời tri ân đến đại đức Thích Huệ Thường và quý Phật tử đã đến thăm và giúp đỡ vùng đồng bào mù.

Sau đây xin giới thiệu hình ảnh ghi nhận:

Phòng chuẩn trị từ thiện y học cổ truyền tịnh xá Ngọc Định
Bấm huyệt, châm cứu từ thiện cho bà con vùng khó khăn
Cảnh quan Tịnh xá Ngọc Định
Chánh điện

 

Chùa Bửu Linh